"> ');

BÀN GIAO LÔ XE KIA CARNIVAL CHO CÔNG TY SAMSUNG VIỆT NAM

22/11/2021

Vừa qua, THACO AUTO đã chính thức bàn giao 13 xe Kia Carnival cho công ty Samsung Việt Nam, với tổng giá trị hơn 15,6 tỷ đồng.

 

Cụ thể, 13 chiếc xe Kia Carnival được bàn giao cho 2 công ty Samsung Electronics Việt Nam & Samsung Display Việt Nam, thuộc phiên bản Luxury 8 chỗ được trang bị động cơ Diesel trị giá hơn 15,6 tỷ đồng.

 

2

 

Nói về lí do lựa chọn thương hiệu Kia và mẫu xe Kia Carnival, ông Bùi Văn Hạnh, Chuyên viên cao cấp công ty công ty Samsung Display Việt Nam chia sẻ: “KIA là một trong những thương hiệu ô tô mang đậm tên tuổi của đất nước Hàn Quốc và có uy tín trên toàn cầu cũng như tại Việt Nam. Đặc biệt sau khi tham khảo và tìm hiểu rất nhiều mẫu xe của Hàn Quốc được nhiều khách hàng tại Việt Nam tin chọn, chúng tôi nhận thấy Kia Carnival là dòng xe phù hợp với mục đích sử dụng của Samsung Việt Nam, đáp ứng được nhưng tiêu chí mà chúng tôi đưa ra. Chính vì thế, chúng tôi đã lựa chọn Kia Carnival”.

 

4-(2)_optimized

 

Về phía đại diện THACO AUTO, ông Bùi Thế Duy cho biết: “Chúng tôi vui mừng khi chính thức bàn giao 13 xe Kia Carnival cho công ty Samsung Việt Nam, đơn vị mua xe Kia Carnival theo lô đầu tiên tại Việt Nam. Chúng tôi xin được trân trọng gửi lời cảm ơn đến quý công ty đã luôn đồng hành và dành sự tin tưởng đặc biệt tới các sản phẩm và dịch vụ của KIA và THACO AUTO. Sự tin tưởng của quý khách hàng luôn là động lực để THACO AUTO nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng”.

 

Kia Carnival là mẫu SUV đô thị thế hệ mới của KIA vừa được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào tháng 10/2021 và nhanh chóng xác lập kỷ lục với hơn 2000 đơn đặt hàng. Một con số vô cùng ấn tượng trong phân khúc SUV đô thị cao cấp cỡ lớn, giúp Kia Carnival trở thành một trong những mẫu xe bán chạy nhất của KIA sau khi ra mắt.

 

img_7691_optimized

 

Gia nhập sân chơi SUV cỡ lớn, Kia Carnival sở hữu nhiều ưu thế so với các sản phẩm khác. Mẫu xe thu hút đông đảo sự quan tâm của báo giới, các chuyên gia đánh giá xe và nhiều khách hàng bởi sự đa dụng, tiện nghi, sang trọng và ứng dụng nhiều công nghệ thông minh bậc nhất phân khúc với mức giá hấp dẫn.

 

img_7687_optimized

 

Kia Carnival được giới thiệu ra thị trường Việt với 7 phiên bản, trong đó có 2 phiên bản Royal đặc biệt. Tầm giá của Carnival phủ rộng từ 1,199 tỷ đến 2,399 tỷ đồng. Điểm mới đáng chú ý trên Kia Carnival so với thế hệ trước là bổ sung cấu hình 8 chỗ ngồi linh hoạt tùy chỉnh theo nhu cầu của người dùng. Với sự góp mặt của Kia Carnival, KIA đã góp phần mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng yêu thích phân khúc SUV cỡ lớn thể thao, đa dụng.

 

NHẬN ĐẶT XE NGAY:  https://carnival.kiavietnam.com.vn/dat-xe-truc-tuyen