"> ');

Đón Giáng Sinh, Mừng Năm Mới Với Chương Trình Ưu Đãi Và Tri Ân Khách Hàng Từ Kia

16/12/2020

2020 là một năm đầy thách thức đối với ngành công nghiệp ô tô Việt Nam nói chung và thương hiệu Kia nói riêng. Tuy vậy, thương hiệu vẫn giữ vững nhịp tăng trưởng, nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng và nhiều hơn nữa những lợi ích cho khách hàng. Đặc biệt, mẫu xe mới ra mắt Kia Seltos đã nhanh chóng lọt Top 10 xe bán chạy nhất những tháng cuối năm 2020. Nhằm đem đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất trong dịp Giáng Sinh và Năm Mới, Kia dành tặng ưu đãi và quà tặng tri ân khách hàng trong tháng 12.

 

 

Rước Kia Sedona về nhà đón Tết với ưu đãi giá và quà tặng cao cấp

 

 

Với mong muốn hỗ trợ tối ưu cho hành trình du lịch cùng gia đình của khách hàng trong mùa lễ hội cuối năm, Kia Việt Nam dành tặng gói ưu đãi đặc biệt cho khách hàng kí hợp đồng mua xe trong tháng 12 bao gồm: ưu đãi giá 20 triệu đồng, ưu đãi 15% gói bảo hành mở rộng 2 năm/50.000km và quà tặng camera hành trình chính hãng. Chương trình áp dụng tùy từng phiên bản.

 

Đối với tất cả các khách hàng đã mua xe Kia Sedona tặng ngay ưu đãi 15% gói bảo hành mở rộng 2 năm/50.000km. Đây là ưu đãi thiết thực để hỗ trợ quý khách hàng tiết kiệm thêm chi phí khi bảo hành, bảo dưỡng xe Kia Sedona khi Tết Nguyên Đán cận kề.

 

Tặng 1 năm bảo hiểm vật chất cho Kia Sorento hiện hữu và quà tặng bảo hành mở rộng cho Kia Sorento (All New)

 

 

Cụ thể, với tất cả các khách hàng mua xe Kia Sorento hiện hữu được Đại lý xuất hóa đơn từ 14/12/2020, Kia Việt Nam tặng 1 năm bảo hiểm vật chất và gói bảo hành mở rộng 2 năm/50.000km. Quà tặng áp dụng tùy từng phiên bản. Bên cạnh đó, các khách hàng mua xe Kia Sorento (All New) sẽ nhận được Gói bảo hành mở rộng 2 năm không giới hạn km.

 

Nhận ngay bộ quà tặng khi sở hữu Kia Seltos

 

Để đáp lại sự yêu mến, tin chọn suốt thời gian qua của nhiều khách hàng cho Kia Seltos, mẫu xe đang được yêu thích nhất phân khúc B-SUV có giá bán từ 599 – 719 triệu đồng, Kia Việt Nam gửi tặng 5000 bộ quà tặng bao gồm: USB, áo thun, nón cho các khách hàng đã mua xe Seltos đến hết 31/12/2020.

 

 

Cơ hội sở hữu Kia Morning và New Morning với bộ quà tặng thời trang

 

Với mẫu xe Kia Morning – Xe đô thị tốt nhất năm 2020, chỉ cần trả trước 60 triệu đồng, tương đương 20% giá trị xe, khách hàng đã có cơ hội sở hữu ngay mẫu xe Kia Morning trẻ trung với đa dạng phiên bản, màu sắc tùy chọn cùng mức giá hợp lý nhất phân khúc chỉ từ 304 triệu. Khách hàng khi kí hợp đồng mua xe sẽ nhận ngay bộ Kit túi du lịch đa năng, tiện dụng, đem lại sự thuận tiện cho các khách hàng khi cần mang theo hành lý trong những chuyến đi xa.

 

Đặc biệt, với 2 mẫu xe mới New Morning GT-Line & X-Line, ngoài giá bán ưu đãi cho những khách hàng đầu tiên, , Kia Việt Nam dành tặng khách hàng túi thời trang cao cấp cho 100 khách hàng xuất hóa đơn đầu tiên tính đến 31/12/2020.

 

 

Ngoài những dòng xe kể trên, các mẫu xe còn lại như Kia Soluto, Cerato, Optima hay Rondo tất cả các khách hàng đã mua xe và khách hàng mua xe mới đến 31/12/2020, sẽ nhận ngay ưu đãi 20% gói bảo hành mở rộng 2 năm/50.000km. Riêng Kia Rondo sẽ được tặng thêm 1 năm bảo hiểm vật chất. Chương trình áp dụng cho tất cả các phiên bản.

 

Chi tiết về chương trình liên hệ các showroom/Đại lý Kia trên toàn quốc, hoặc liên hệ trực tiếp tới Hotline: 1900 545 591 để biết thêm chi tiết.