"> ');

Kia Việt Nam Tăng Cường Phòng Chống Covid-19 Tại Showroom

23/05/2021

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19, Kia Việt Nam tiếp tục áp dụng nhiều biện pháp phòng, chống dịch để bảo vệ sức khỏe khách hàng đến tìm hiểu các mẫu xe mới, giao dịch và bảo dưỡng xe tại hệ thống showroom cũng như triển khai dịch vụ tư vấn trực tuyến, lái thử tại nhà khách hàng.

 

KIA PHONG DỊCH

 

Để chủ động đối phó với diễn biến dịch bệnh, Kia Việt Nam nhanh chóng khởi động lại quy trình phòng chống dịch tại hệ thống showroom trên toàn quốc. Cụ thể, khi khách hàng đến showroom sẽ được kiểm tra thân nhiệt, cung cấp nước rửa tay diệt khuẩn, khẩu trang, găng tay miễn phí trước khi vào showroom. Đối với xe để lái thử, hãng cũng vệ sinh vào đầu ngày, cuối ngày và sau mỗi lượt khách thử xe. Quy trình này được Kia Việt Nam áp dụng trong suốt năm 2020. Các tư vấn viên ngoài việc giới thiệu xe còn phải chủ động thực hiện các biện pháp nhằm bảo vệ sức khoẻ cho khách hàng và bản thân.

 

_tha3915_optimized

 

Tư vấn viên của Kia Việt Nam sẽ đón tiếp khách hàng tại cửa ra vào của showroom. Sau đó, khách hàng sẽ được rửa tay bằng nước diệt khuẩn, được cung cấp miễn phí và khuyến nghị sử dụng khẩu trang, găng tay cao su trước khi bước vào khu vực trưng bày và trải nghiệm xe. Đối với khách đến sử dụng các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng xe, đại lý cũng áp dụng cách tương tự.

 

_tha3897_optimized

_tha3882_optimized

 

Các mẫu xe lái thử tại đại lý cũng thường xuyên được kiểm tra và vệ sinh sạch sẽ. Các khu vực mà khách thường tiếp xúc trên xe như tay nắm cửa, vô-lăng, núm điều khiển, màn hình giải trí… được sát khuẩn trước khi phục vụ lượt khách tiếp theo.

 

dsc09833_optimized

 

Ngoài ra, khi khách có nhu cầu tìm hiểu xe nhưng không tiện đến các showroom cũng sẽ được các tư vấn viên hỗ trợ tham khảo xe thông qua các hình thức tư vấn trực tuyến. Bằng cách này, khách hàng có thể theo dõi cụ thể các trang bị của xe, cách thức vận hành xe, hoặc tìm hiểu màu sắc xe yêu thích, đồng thời được tư vấn viên giải đáp các thắc mắc cụ thể… Bên cạnh đó, khách hàng của Kia Việt Nam còn được các tư vấn viên hỗ trợ mang xe đến tận nhà, tiến hành tìm hiểu và lái thử xe mà không phải di chuyển đến đại lý. Toàn bộ nhân viên tại hệ thống showroom/ đại lý đều được kiểm tra và cập nhật tình trạng sức khoẻ hàng ngày trên hệ thống.

 

dsc09986_optimized

 

Ngoài các biện pháp phòng chống dịch bệnh, Kia Việt Nam còn đồng hành cùng khách hàng khi tiếp tục áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ưu đãi giá bán, khách hàng mua xe Kia trong tháng 5 sẽ có cơ hội nhận thêm quà tặng bảo hiểm vật chất, quà tặng công nghệ và phụ kiện chính hãng cùng với gói vay mua xe với lãi suất thấp nhất thị trường chỉ từ 5,9%.

 

Liên hệ Showroom Kia gần nhất hoặc HOTLINE 1900 545 591 để được tư vấn chi tiết.