"> ');

New Morning - lựa chọn cho dòng xe đô thị 2021

05/03/2021

New Morning là lựa chọn đáng cân nhắc cho dòng xe đô thị, hợp phái đẹp nhờ thiết kế, màu sắc cá tính, trang bị hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu.

 

Với phái đẹp, xe hơi không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là một cách thể hiện phong cách, cá tính riêng. Nhiều chị em chia sẻ rằng điều họ chọn không đơn giản chỉ là một mẫu xe với đầy đủ các tính năng, mà còn là người bạn đồng hành, hỗ trợ đắc lực trong công việc cũng như cuộc sống. Bên cạnh các thông số kỹ thuật thì thiết kế, màu sắc và nội thất tiện nghi cũng là những yếu tố quan trọng mà các cô nàng thường lưu tâm khi chọn mua xế hộp.

 

Hai phiên bản mới cao cấp nhất của dòng xe New Morning là GT-Line và X-Line mang hai phong cách khác biệt, dành cho những quý cô năng động, hiện đại, không ngần ngại thể hiện cá tính, phong cách thời trang riêng. Tùy sở thích và gu thẩm mỹ cá nhân, phái đẹp có thể lựa chọn X-Line với những đường nét mạnh mẽ, đậm chất thể thao, hay thiết kế tinh tế, sắc sảo và cá tính của GT-Line.

 

Cá tính với X-Line đậm chất thể thao, khỏe khoắn

 

POST NEW MORNING-02

 

Khác với những dòng xe hướng đến phái nữ, chú trọng yếu tố nữ tính, dịu dàng, New Morning X-Line sở hữu những chi tiết trẻ trung, cá tính như cản trước tích hợp với ốp gầm có thiết kế phá cách, thể thao. Tên phiên bản X-Line in chìm trên cản trước. Xe có ốp sườn và ốp vòm bánh xe bằng nhựa đen, mang dáng vẻ khỏe khoắn.

 

Thiết kế này lấy cảm hứng từ các mẫu SUV thể thao, mạnh mẽ. Cản sau khỏe khoắn với hốc gió và chụp ống xả kép mạ chrome. Xe tạo ấn tượng với những tông màu ngoại thất nổi bật như xanh Lime Light trẻ trung, khéo léo điểm thêm sắc xanh ở các đường chỉ khâu nội thất và một số chi tiết bên trong xe, mang đến trải nghiệm thú vị cho chủ nhân khi di chuyển trên đường phố.

 

GT-Line - lựa chọn thời trang cho nàng sành điệu

 

POST NEW MORNING-03

 

Nếu X-Line là lựa chọn lý tưởng, hướng đến những cô nàng yêu thích phong cách thể thao, thì phiên bản GT-Line lại là lựa chọn phù hợp với gu thẩm mỹ của những quý cô Á Đông đam mê thời trang. Không mang đậm chất thể thao như X-Line, GT-Line mềm mại hơn khi lược bỏ những đường nét góc cạnh mạnh mẽ, tuy nhiên vẫn giữ nguyên thiết kế cá tính cản trước tinh tế hơn. Các chi tiết trang trí ngoại thất sơn đen bóng, mang đến vẻ đẹp trẻ trung, thời trang. Những đường viền đỏ chạy từ cửa xe đến đuôi xe, trên lưới tản nhiệt kết hợp cùng những tông màu nổi bật, đáp ứng nhu cầu thể hiện phong cách thời trang của chủ nhân.

 

Trang bị hiện đại, nội thất tiện nghi

 

New Morning sở hữu những ưu điểm từ mẫu xe Hatchback đô thị của Kia như thiết kế trẻ trung, linh hoạt trong phố đông, trang bị tiện nghi hiện đại, hữu dụng, tiết kiệm nhiên liệu, động cơ bền bỉ, trang bị an toàn...

 

Phái đẹp có thể tìm thấy đầy đủ những tiêu chí nổi trội trên của Kia trong cả hai phiên bản cao cấp GT-Line và X-Line. Dòng xe này còn đặc biệt phù hợp với những nàng yêu thời trang khi mang đến bộ sưu tập đa sắc với 8 màu mới. Cả hai phiên bản đều trang bị sẵn gương trang điểm, màn hình giải trí cỡ lớn 8 inch, hệ thống âm thanh 6 loa, móc khóa ghế trẻ em, cốp xe hai ngăn... đáp ứng yêu cầu sinh hoạt tiện nghi ngay trong không gian xe cho các quý cô thời thượng.

 

Không chỉ thiết kế ngoại thất mà nội thất xe cũng đậm chất thời trang khi sở hữu hai tone màu trang nhã với những đường chỉ viền nội thất cùng tay lái bọc da sang trọng. Cách vận hành đơn giản, dễ sử dụng với nút bấm khởi động, giúp phái đẹp nhanh chóng làm quen khi mới lái. Màn hình giải trí thiết kế nổi và gương trang điểm tích hợp đèn được lắp ở vị trí ghế lái là điểm cộng, hỗ trợ chị em chỉnh trang vẻ ngoài hay thư giãn với âm nhạc mọi lúc, mọi nơi.

 

Về những trang bị an toàn khi di chuyển, cả New Morning GT-Line và X-Line đều được trang bị chống bó cứng phanh ABS với hai túi khí ở phía trước. Camera lùi và cảm biến lùi hỗ trợ các nàng dễ dàng đưa xe vào hoặc rời vị trí đỗ, tự tin di chuyển trong thành phố khi mật độ giao thông đông.

 

Kia New Morning với hai phiên bản cao cấp nhất GT-Line và X-Line mang đến lựa chọn đa dạng về màu sắc lẫn thiết kế, phù hợp cho chị em tự tin thể hiện cá tính và phong cách thời trang. Cả hai phiên bản đều cho thấy rằng xe dành cho nữ giới không phải chỉ gói gọn trong những thiết kế mềm mại, nữ tính mà ngay cả những phiên bản thể thao, sắc sảo và hiện đại cũng lý tưởng không kém.