"> ');

Tận hưởng ưu đãi chăm sóc xe cuối năm từ Kia Việt Nam

27/11/2021

 

Cuối năm là thời điểm mọi người dành nhiều thời gian chăm chút cho gia đình, nhà cửa và cả những chiếc xe của mình. Trong đó, ô tô là phương tiện đã phục vụ suốt thời gian dài cũng cần được kiểm tra, bảo dưỡng và chăm sóc để duy trì hiệu suất vận hành cũng như vẻ đẹp toàn diện để sẵn sàng cho những hành trình mới, nhiều năng lượng, nhiều hứng khởi hơn.

 

01_optimized

Thấu hiểu nhu cầu đó, Kia Việt Nam dành nhiều ưu đãi thiết thực nhân dịp cuối năm giúp cho việc chăm sóc xe của quý khách toàn diện hơn, thuận tiện hơn với chi phí hợp lý. 

Theo đó, từ ngày 22/11 đến hết ngày 31/12, quý khách sử dụng các gói chăm sóc xe chuyên nghiệp của Kia sẽ được tặng kèm dịch vụ tương thích như: Tặng dịch vụ mạ kẽm ống pô khi sử dụng gói phủ gầm Kia; tặng dịch vụ phủ hybrid ceramic trên bề mặt sơn khi sử dụng gói vệ sinh bảo dưỡng ngoại thất toàn diện hay tặng dịch vụ khử khuẩn nội thất khi làm gói vệ sinh, bảo dưỡng nội thất toàn diện.

20211127_chi tiet uu dai_Kia

(*) Số lượng dịch vụ tặng kèm có giới hạn nên chương trình có thể kết thúc sớm hơn thời gian dự kiến.

 

Thời điểm này rất thích hợp để quý khách trải nghiệm các dịch vụ làm sạch, khử khuẩn công nghệ cao, mang lại không gian sạch thoáng và an toàn ngay bên trong khoang lái; hay chăm chút cho ngoại hình xe thật hoàn hảo để vi vu dịp lễ tết cũng như nâng cao sự an toàn khi vận hành trở lại với các dịch vụ kiểm tra hệ thống phanh, hệ thống lái. 

 

03_optimized

 

Với ưu thế có hệ thống trung tâm dịch vụ Kia rộng khắp cả nước và đảm bảo thực hiện nhiều biện pháp phòng, chống dịch với Quy trình dịch vụ an toàn, khách hàng hoàn toàn an tâm khi trải nghiệm đa dạng các loại dịch vụ chăm sóc xe được yêu thích nhất hiện nay trong không gian xanh và an toàn. 

 

Vui lòng liên hệ Hotline Đại lý gần nhất hoặc 1900 54 55 91 để được tư vấn chi tiết.