"> ');

KIA ROADSHOW | CHUYỂN ĐỘNG TRUYỀN CẢM HỨNG - MOVEMENT THAT INSPIRES

05/04/2023

Với thông điệp “Movement that inspires – Chuyển động truyền cảm hứng”, chương trình roadshow của Kia đã để lại nhiều cung bậc cảm xúc và dấu ấn đẹp trên các cung đường vòng quanh TP.HCM vào ngày 25/03/2023 vừa qua.

 

Roadshow_17

 

Khởi nguồn từ nhà sản xuất xe cơ giới lâu đời nhất tại Hàn Quốc, đến nay Kia đã vươn tầm ra thế giới, trở thành một trong những tên tuổi sáng giá trong ngành công nghiệp ô tô toàn cầu. Từ năm 2020, Tập đoàn Kia đã có sự đổi mới mạnh mẽ, toàn diện về mặt chiến lược với thông điệp “Movement that inspires”; tạo ra những sản phẩm đột phá bằng việc ứng dụng triệt để triết lý thiết kế “Opposites United” – sự tích hợp của những yếu tố đối lập để tạo nên một tổng thể hoàn hảo, truyền tải tinh thần thương hiệu và mở ra kỷ nguyên phát triển mới của Kia trên toàn cầu. 

 

Roadshow_18

 

Tại Việt Nam, Kia là một trong những thương hiệu ô tô dẫn đầu thị trường và khách hàng tin dùng với nhiều dòng xe luôn nằm trong top bán chạy như Kia Carnival, Kia Sportage, Kia Seltos, Kia Sonet hay Kia K3. Không chỉ đầu tư vào phát triển sản phẩm, Kia liên tục đầu tư phát triển hệ thống phân phối – tính đến nay đã có hơn 100 showroom và đại lý trên toàn quốc, mang đến sự thuận tiện cho khách hàng khi có nhu cầu trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của Kia. 

 

Roadshow_2

Roadshow_4

 

Không chỉ là người bạn đồng hành mang đến những trải nghiệm truyền cảm hứng cho khách hàng thông qua dãy sản phẩm hiện đại, an toàn và thân thiện với môi trường, Kia cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động nhằm gia tăng kết nối thông qua những trải nghiệm cùng nhau của cộng đồng yêu thích sản phẩm Kia. Sự kiện roadshow “Kia – Movement that inspires” vừa qua tại TP.HCM là một trong những hoạt động nổi bật trong trong năm 2023 góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị thương hiệu Kia. Đồng thời mang đến cho khách hàng cơ hội lái thử, tư vấn miễn phí tất cả các sản phẩm thế hệ mới và quà tặng giá trị đến từ thương hiệu. 

 

Roadshow_11

 

Roadshow_13

 

“Kia – Movement that inspires” với sự quy tụ của gần 20 xe Kia thế hệ mới như Carnival, Sorento, Sportage, Seltos, Sonet, Carens, K3, K5 đang được yêu thích và tin dùng hiện nay, tất cả cùng diễu hành qua các tuyến được trung tâm tại TP.HCM – tạo nên những khoảnh khắc và dấu ấn đẹp trong lòng người dân thành phố, đồng thời khẳng định cam kết của Thaco Auto mang sản phẩm Kia tiếp cận đa dạng khách hàng trên toàn quốc. 

 

Hành trình được bắt đầu từ Kia Bình Tân di chuyển đến Cầu Thủ Thiêm 2 tới Dinh Độc Lập và kết thúc hành trình tại khu vực Quận 7. Với lộ trình di chuyển hơn 50 km – các mẫu xe Kia đã thể hiện được khả năng vận hành ổn định đầm chắc, giúp người ngồi trong xe tận hưởng được cảm giác êm ái, và thoải mái trong suốt hành trình. 

 

Roadshow_19

 

Roadshow_20

 

“Kia – Movement that inspires” sẽ tiếp tục cuộc hành trình truyền cảm hứng cho tất cả khách hàng trên cả nước với mong muốn tất cả mọi người hãy ‘di chuyển’ và ‘chuyển động’ bước ra khỏi vùng an toàn để gặp những con người mới, có được trải nghiệm mới và cùng Kia bắt đầu những hành trình mới.