"> ');

KIA VIỆT NAM ĐỒNG HÀNH CÙNG KHÁCH HÀNG, HỖ TRỢ LÊN ĐẾN 65 TRIỆU ĐỒNG TRONG THÁNG 6/2021

13/06/2021

Trước những diễn biến đang còn phức tạp của dịch Covid 19 với mong muốn đồng hành và hỗ trợ tốt nhất cho các khách hàng dễ dàng sở hữu xe trong tháng 6, Kia triển khai chương trình ưu đãi cho các dòng xe với mức ưu đãi cao nhất lên đến 65 triệu đồng. Tổng giá trị bao gồm ưu đãi giá, 1 năm bảo hiểm vật chất và quà tặng trang bị chính hãng. Ưu đãi áp dụng từ ngày 9/6/2021 theo điều kiện và điều khoản từ thương hiệu.

 

CTBH T6 (1)

 

Theo báo cáo bán hàng vừa được Hiệp Hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) công bố, doanh số bán ô tô của các thành viên VAMA trong tháng 5/2021 đạt 25.585 xe, giảm 15% so với tháng 4/2021. Trong đó, ô tô du lịch chỉ đạt 17.581 xe, giảm 14%. Điều này cho thấy tác động lớn của dịch bệnh covid 19 dù nhu cầu sở hữu xe riêng để đảm bảo an toàn cho gia đình là rất cao nhưng trước ảnh hưởng của dịch bệnh khách hàng vẫn gặp nhiều khó khăn về tài chính.

 

Để đồng hành và hỗ trợ tốt nhất cho các khách hàng có cơ hội sở hữu xe di chuyển an toàn, vượt qua giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh, Kia triển khai chương trình ưu đãi lớn cho các dòng xe cụ thể:

 

Mức hỗ trợ cao nhất sẽ lên đến 65 triệu đồng áp dụng cho Kia Cerato - tương đương 100% phí trước bạ. Là mẫu xe dẫn đầu doanh số trong phân khúc C-Sedan các tháng đầu năm 2021 và luôn vững vàng trong top 10 xe bán chạy nhất hàng tháng, Kia Cerato được nhiều khách hàng tin chọn. Mẫu xe đang có giá bán sau ưu đãi chỉ từ 499 triệu đồng – mức giá hấp dẫn nhất phân khúc. Thậm chí, mức giá của Cerato còn ngang ngửa một số mẫu xe hạng B thấp hơn. Đây là cơ hội tốt nhất cho các khách hàng đang sử dụng xe phân khúc B muốn nâng cấp lên xe phân khúc C khi chỉ cần trả trước từ 109 triệu đồng đã có thể sở hữu ngay một mẫu xe Kia Cerato sang trọng và tiện nghi.

 

BANNER WEB CERATO (3)

Bên cạnh đó, nhiều mẫu xe bán chạy khác của Kia cũng được hỗ trợ cao như Kia Sorento thế hệ mới 50 triệu đồng kèm quà tặng 1 năm bảo hiểm vật chất. Riêng Kia Sedona – Mẫu xe gia đình tốt nhất năm do tạp chí Parents, Mỹ bình chọn, chỉ cần trả trước 204 triệu đồng, khách hàng đã có thể rước xe về nhà đi kèm với ưu đãi lên đến 48 triệu đồng bao gồm hỗ trợ giá, quà tặng Camera hành trình cao cấp và 1 năm bảo hiểm vật chất (có quy đổi). Khách hàng chỉ cần trước 220 triệu đã có thể sở hữu ngay mẫu xe SUV thể thao và tiện nghi…

 

BANNER WEB SORENTO ALL NEW (2)

Ngoài chương trình hỗ trợ đặc biệt cho một số dòng xe kể trên, các mẫu xe còn lại như Kia Morning, New Morning, Kia Soluto, Kia Optima, Kia Sorento, Kia Rondo, cũng được hỗ trợ quà tặng hấp dẫn với tổng trị giá từ 10 - 34 triệu đồng bao gồm: ưu đãi giá và 1 năm bảo hiểm vật chất.

 

Không chỉ áp dụng chương trình hỗ trợ ưu đãi cho các dòng xe Kia Việt Nam còn liên kết với hệ thống các ngân hàng để đem đến chính sách vay ưu đãi đến 80% giá trị xe với thời hạn tối đa 07 năm cùng lãi suất hấp dẫn nhất thị trường, khách hàng được lựa chọn mức lãi suất chỉ 5,9% cố định 12 tháng đầu tiên hoặc 7.4% cố định toàn bộ thời gian vay.

 

Ngoài chương trình đồng hành và hỗ trợ tốt nhất cho các khách hàng mua xe, Kia tiếp tục áp dụng nhiều biện pháp phòng, chống dịch để bảo vệ sức khỏe khách hàng đến tìm hiểu các mẫu xe mới, giao dịch và bảo dưỡng xe tại hệ thống showroom/đại lý trên toàn quốc. Đối với các khách hàng có nhu cầu sở hữu các mẫu xe Kia không có điều kiện đến trực tiếp showroom có thể đăng ký dịch vụ tư vấn trực tuyến và lái thử tại nhà mà không phải di chuyển đến đại lý.

 

Kia Việt Nam cam kết thực hiện đúng quy định 5K trên các hệ thống showroom/đại lý, các mẫu xe lái thử sẽ được kiểm tra và vệ sinh sạch sẽ, sát khuẩn các khu vực mà khách thường tiếp xúc trên xe như tay nắm cửa, vô-lăng, núm điều khiển, màn hình giải trí trước đưa xe đến cho khách hàng lái thử tại nhà.

 

Liên hệ Showroom/đại lý gần nhất hoặc Hotline 1900 545 591 để được tư vấn chi tiết.