"> ');

Nhiều sự kiện nổi bật giới thiệu Kia Sorento Hybrid trên toàn quốc

05/06/2024

Gây ấn tượng kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, bộ đôi Kia Sorento Hybrid tự sạc điện HEV và sạc ngoài PHEV là lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng yêu thích trải nghiệm lái êm ái của xe điện và quan tâm đến việc sử dụng nhiên liệu thân thiện với môi trường. Tiếp nối thành công đó, KIA VIỆT NAM tiếp tục tổ chức nhiều sự kiện ấn tượng mang 2 mẫu xe Kia Sorento Hybrid & Plug-in Hybrid đến gần hơn với người yêu mến thương hiệu Kia trên toàn quốc.

 

Hành trình kết nối khách hàng cùng Sorento Hybrid Hà Nội – Mộc Châu

 

Nằm trong chuỗi hoạt động giới thiệu xe Kia Sorento Hybrid, ngày 01/6 vừa qua, KIA VIỆT NAM tổ chức chương trình “Hành trình kết nối khách hàng cùng Sorento Hybrid”, mang đến cơ hội trải nghiệm cảnh đẹp thiên nhiên tại Hà Nội – Mộc Châu.

 

May be an image of 7 people, jeep, car, road and text

 

Đoàn 14 xe Sorento Hybrid xuất phát từ Showroom Kia Phạm Văn Đồng, Hà Nội di chuyển đến Mộc Châu. Chuyến đi đưa các thành viên đoàn khám phá những cung đường đèo quanh co, uốn lượn như: dốc Cun, đèo Thung Khe, đèo Đá Trắng…, với núi rừng hùng vĩ, những đồi chè xanh mướt và giá trị văn hóa đặc sắc vùng Tây Bắc.

 

May be an image of jeep, car, road and text

 

Xuyên suốt chuyến hành trình, mẫu xe Kia Sorento Hybrid với công nghệ cao cấp, tân tiến mang đến cảm giác lái phấn khích, thoải mái, an toàn. Sự kết hợp hoàn hảo giữa động cơ xăng và motor điện tạo ra sức mạnh vận hành vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Hệ thống treo kết cấu tối ưu, vận hành độc lập trên cả 4 bánh xe, giúp giảm rung lắc, tăng độ ổn định và êm dịu trong lúc di chuyển.

 

May be an image of text

 

Chương trình là dịp để KIA VIỆT NAM gặp gỡ, giao lưu, tạo cầu nối ý nghĩa giữa thương hiệu Kia với khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn sản phẩm trong suốt thời gian qua; đồng thời có cơ hội thấu hiểu khách hàng hơn nữa, từ đó mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

 

May be an image of 2 people and text that says 'HYBRID K SORENTO HYBRID uM HYBRID HYBRID HÀNH TRÌNH KẾT NỐI KHÁCH HÀNG SORENTO HYBRID CÔNG NGHỆ DẪN ĐẦU, KIẾN TAO CẢM HỨNG TƯƠNG LAI HYBRID DREN HYBRID HYBRID HYBRID K YBRID HY YERID HYBRID HYBRID HYBRID'

 

Trải nghiệm xe Kia Sorento Hybrid & Plug-in Hybrid trên toàn quốc

Cũng trong tháng 5, KIA VIỆT NAM lần lượt tổ chức “Chương trình trưng bày và lái thử xe Kia Sorento Hybrid & Plug-in Hybrid” tại các Showroom trên cả nước, thu hút đông đảo khách hàng tham gia và trải nghiệm thực tế sản phẩm.

 

Có thể là hình ảnh về ô tô, xe jeep và văn bản

 

Hầu hết khách hàng đánh giá cao về công nghệ Hybrid mà Kia đã áp dụng trên dòng xe. Điểm nhấn đặc biệt thu hút khách hàng là Kia Sorento Plug-in Hybrid - mẫu xe đầu tiên trong phân khúc D-SUV phổ thông ứng dụng công nghệ Plug-in Hybrid; không chỉ tối ưu vận hành, mà còn tạo nên sự thuận tiện khi có thể sạc từ nguồn điện dân dụng 220V tại nhà hoặc nơi làm việc, tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu khí thải bảo vệ môi trường.

 

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết 'PENTO Sorento SorentoHybrid Hybrid LUG-INHYBRID HYBRID CÔNG CÔNGNGHEDANĐÃU CÔNGNGHỆ NGHỆ DẪN ĐẦU I KIẾN TẠO CĂM HỨNG TƯƠNG KIENTAOCAMHUNGTƯONGLA LAI'

 

Trong khôn khổ chương trình, khách hàng còn được trải nghiệm thêm các dòng xe thế hệ mới từ Kia như Kia New Seltos, Kia Carens, Kia Sportage… cùng các hoạt động tư vấn, hướng dẫn lái xe an toàn, bảo trì, bảo dưỡng xe định kỳ, chăm sóc xe mùa mưa, …

 

Có thể là hình ảnh về 2 người, ô tô và văn bản cho biết 'Sorento Hybrid CÔNG NGHỆ DẪN ĐẦU KIẾN TẠO CẢM HỨNG TƯƠNG KIẾNTAOCAMHÜNGTUONGLA LAI'

 

Bên cạnh đó, KIA VIỆT NAM cũng đang áp dụng chính sách bảo hành pin chính hãng lên đến 7 năm hoặc 150.000km (tuỳ điều kiện nào đến trước) cho các phiên bản Kia Sorento Hybrid hiện đang phân phối tại Việt Nam, mang lại sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng các dòng xe Hybrid của Kia nói riêng và KIA VIỆT NAM nói chung.

 

No photo description available.

 

Mẫu xe Kia Sorento Hybrid & Plug-in Hybrid hiện đã có mặt tại các showroom Kia trên toàn quốc, sẵn sàng cho khách hàng tham quan và tìm hiểu về sản phẩm. Trong thời gian tới, KIA VIỆT NAM và thương hiệu Kia sẽ tiếp tục tổ chức đa dạng các hoạt động giao lưu, khám phá, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thực tế trên các dòng xe thế hệ mới, đúng với tinh thần “Tận tâm phục vụ”.